Trải Nghiệm Du Lịch Singapore – Malaysia – Phuket 6N5Đ Cùng Siêu Du Thuyền Spectrum Of The Seas

5/5

22.490.000 

 0932.44.30.37

Đặt tour trước – Trả tiền sau

Mô tả

Đánh giá

Siêu phẩm giải trí, nghỉ dưỡng trên đại dương

Thuộc dòng Quantumn Class đoạt giải thưởng quốc tế, Spectrum of the Seas là một siêu du thuyền của hãng Royal Carribean lần đầu tiên được thiết kế hướng đến khách hàng Châu Á. Với chiều dài 347m, cao 41m gồm 14 tầng và 2,137 phòng, Spectrum of the Seas hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đẳng cấp trên đại dương với vô vàn sự lựa chọn về phòng nghỉ, giải trí, ẩm thực và mua sắm! Hãy cảm nhận trò chơi Sky Pad, một trải nghiệm lướt ván trượt bungee kết hợp thực tế ảo hay Ripcord by iFly – mô phỏng nhảy dù trong phòng kính hoặc thưởng thức nước trái cây được các Robots pha chế theo yêu cầu riêng của bạn tại Bionic Bar. Nâng tầm kỳ nghỉ của bạn với Suite Club, phòng nghỉ sang trọng nhất trên biển với hàng loạt các đặc quyền thượng đẳng hay Ultimate Family Suite, một nơi nghỉ dưỡng rộng rãi cho gia đình với hệ thống trượt và rạp chiếu phim riêng…Cùng iVIVU khám phá ngay hôm nay!

Những trải nghiệm thú vị trong chương trình

– Tận hưởng vô số hoạt động giải trí thú vị như North Star – đài quan sát 360 độ trên đại dương, lướt sóng Flow Rider, xem phim ngoài trời vào ban đêm, leo núi nhân tạo hay tận hưởng các dịch vụ spa thư giãn.

– Thưởng thức ẩm thực tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng, phong phú với hơn 20 nhà hàng Á-Âu, quán bar và lounge sành điệu.

– Khám phá Penang – một di sản UNESCO và là một thành phố đảo yên bình, tuyệt đẹp phía tây bắc Malaysia, nơi từng là trung tâm giao thương giữa Ấn Độ, Trung Quốc, Anh và Trung Đông.

 – Phuket – một trong những vùng biển đẹp nhất thế giới, với bãi cát trắng mịn, những cây cọ thẳng tắp, biển lấp lánh và thị trấn sôi động.

NGÀY 1: SINGAPORE – DU THUYỀN SPECTRUM OF THE SEAS ( ĂN TRƯA, TỐI)

Quý khách có thể dễ dàng đón taxi hoặc tàu điện ngầm MRT (xuống trạm Marina South Pier – đi bộ khoảng 600m) đến cảng Marina Bay Cruise Center để làm thủ tục lên du thuyền (check-in trước 15h, tàu khởi hành 16h30), bắt đầu hành trình  trải nghiệm du lịch Singapore – Malaysia – Thái Lan cùng siêu du thuyền 5 sao.

Sau khi lên tàu, thủy thủ đoàn sẽ cung cấp cho Quý khách chương trình các hoạt động vui chơi, giải trí trên tàu Spectrum of the Seas và tham quan trên đất liền nếu có.

NGÀY 2: SINGAPORE – MALAYSIA – PENANG ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Tận hưởng các hoạt động vui chơi, giải trí bất tận trên du thuyền trên hải trình từ Singapore đến Malaysia. Hôm nay du thuyền sẽ cập cảng Penang ở Malaysia vào khoảng 14h00 và quý khách có thể tự do vui chơi trên thuyền hoặc tham quan Penang qua các tour có sẵn (chi phí tự túc).

– George Town – một di sản thể giới được UNESO công nhận, nơi phương tiện vận chuyển chủ yếu là xe đạp và xe ba bánh chạy dọc theo những con phố hẹp với các tòa nhà được trang trí bằng tranh tường với kiến ​​trúc đa dạng.

– Ghé thăm nhà thờ Anh giáo cổ nhất Đông Nam Á tại St George’s, hoặc ghé thăm Nhà thờ Hồi giáo Captain Keling.

– Có địa hình cao hơn mặt nước biển 800m, đồi Penang có khí hậu thoáng đãng thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tham quan kết hợp với ngắm cảnh. 

– Blue Mansion: ngôi nhà cổ đẹp nhất Penang có từ những năm 1880, ẩn chứa rất nhiều câu chuyện lịch sử thú vị. 

Qúy khách tự do thưởng thức các đặc sản nổi tiếng tại Penang. Sau khi tham quan Penang quý khách quay lại du thuyền và tiếp tục hải trình trở về Singapore.

NGÀY 3-4: PENANG – PHUKET ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

– Thư giãn và vui chơi trên hải trình từ Singapore đến Phuket. Hôm nay du thuyền sẽ cập cảng Phuket ở Thái Lan vào khoảng 8h và quý khách có thể tự do vui chơi trên thuyền hoặc tham quan Phuket qua các tour có sẵn (chi phí tự túc).

– Đảo Phuket – Hòn ngọc của Thái Lan – và một khi bạn đặt chân đến những bãi biển hoang sơ và nhìn thấy làn nước trong xanh. Đi du thuyền đến Phuket và bắt đầu ngày mới của bạn với hoạt động lặn ngắm tại bãi biển Kata Noi, , nơi bạn có thể ngâm mình trong nắng và cát và thư giãn. Sau đó, đi đến điểm quan sát Karon gần đó để có tầm nhìn tuyệt vời ra biển Andaman và cảnh quan miền núi xanh ngát.

– Tượng Phật Lớn của Phuket – tượng thánh bằng đá cẩm thạch trắng cao 45 mét. Tham quan ngôi đền được xây dựng tỉ mỉ Wat Chalong và Phật Lớn, nơi người ta tin rằng lưu giữ xá lợi Đức Phật.

Qúy khách tự do thưởng thức các đặc sản nổi tiếng tại Phuket. Sau khi tham quan Phuket quý khách quay lại du thuyền và tiếp tục hải trình trở về Singapore.

NGÀY 5: CRUISING – KHÁM PHÁ SPECTRUM OF THE SEA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Tận hưởng vô số các hoạt động vui chơi, giải trí và ẩm thực đẳng cấp thế giới. Hay thư giãn tại hồ bơi, rạp chiếu phim hay phòng nghe nhạc sang trọng.

Ăn uống miễn phí theo chương trình hoặc thưởng thức ẩm thực tinh hoa tại các nhà hàng, quán bar sang trọng với đủ các món Á – Âu đa dạng, hay đắm chìm trong thiên đường hàng hiệu miễn thuế ngay trên đại dương với chi phí cực kì ưu đãi!

NGÀY 6: SINGAPORE

Du thuyền cập cảng khoảng 7h sáng, Quý khách có thể ăn sáng và vui chơi đến khoảng 9h trước khi xuống cảng, kết thúc hành trình trải nghiệm du lịch Singapore – Malaysia – Thái Lan đẳng cấp nhất cùng du thuyền Spectrum of the seas.

Thông tin lưu ý

Đánh giá

THÔNG TIN VISA:

– Quý khách chỉ cần hộ Việt Nam còn nguyên vẹn và có hạn sử dụng ít nhất 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour.

– Đối với khách Việt Kiều hoặc nước ngoài cần phải có visa nhiều lần hoặc miễn thị thực và phải mang theo lúc đi tour.

HƯỚNG DẪN VIÊN

– Hướng Dẫn Viên (HDV) sẽ liên lạc với Quý Khách khoảng 1-2 ngày trước khi khởi hành để sắp xếp giờ đón và cung cấp các thông tin cần thiết cho chuyển đi.

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

– Hộ chiếu (còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày về tới Việt Nam).

– Chi phí tham quan ngoài chương trình và các chi phí cá nhân khác.

– Các bữa ăn tự túc, không theo chương trình.

– Phí TIP cho HDV và lái xe tại Thái Lan là 4usd/ngày/người.

– Visa nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt Kiều hoặc khách nước ngoài. (Phí visa có thể  thay đổi theo quy định của cục xuất nhập cảnh Việt Nam)

– Phụ thu phòng đơn, Hành lý quá cước, lệ phí máy ảnh, máy quay phim…

PHÁT SINH PHỤ THU:

– Phụ thu phòng đơn: 90usd/khách.

Phụ thu trẻ em:

– Từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

– Từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi: 90% giá vé người lớn (ngủ chung giường với cha mẹ).

– Dưới 2 tuổi: 2,990,000 vnđ( ngủ chung giường với cha mẹ).

– Trường hợp 2 trẻ em đi chung với 2 người lớn, Quý khách vui lòng đóng tiền 1 trẻ em giá người lớn để lấy thêm 1 giường vì phòng bên Thái khá nhỏ.

CHÍNH SÁCH HUỶ ĐỔI:

– Hủy tour sau khi đăng ký, quý khách sẽ bị mất cọc 100%.

– Trước khởi hành 15 ngày làm việc: 50% giá trị tour.

– Trước khởi hành 7 ngày làm việc: 80% giá trị tour.

– Trước khởi hành 3 ngày làm việc: 100% giá trị tour.

– Lễ tết không hoàn không hủy, mất phí 100%.

LƯU Ý:

– Quý khách phải có hộ chiếu còn hạn 06 tháng tính từ ngày tour kết thúc và mang theo khi đi tour.

– Đối với khách Việt Kiều, khách nước ngoài phải có visa tái nhập Việt Nam nhiều lần hoặc miễn thị thực mang đi theo tour.

– Thứ tự các điểm tham quan theo chương trình HDV có thể thay đổi tùy theo thời tiết vá các vấn đề khách quan khác mà vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

– Thời gian trong chương trình tour là thời gian dự kiến, thực tế tour sẽ có chênh lệch (không nhiều) so với thời gian dự kiến. HDV sẽ báo trực tiếp cho Khách hàng trong thời gian thực hiện tour.

– Cam kết đã được tư vấn hiểu rõ và đồng ý các quy định liên quan về điều kiện sức khỏe khi tham gia chương trình du lịch.

– Đây là tour du lịch thuần túy, quý khách vui lòng không tách đoàn trong quá trình tham gia tour.

– Quý khách có nhu cầu cần xuất hóa đơn VAT vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn cho nhân viên bán tour khi ngay khi đăng ký hoặc trước khi thanh toán hết, không nhận xuất hóa đơn sau khi tour đã kết thúc.

– Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền.

– Các trường hợp bất khả kháng công ty không chịu trách nhiệm trước khách hàng về những thay đổi hoặc hủy bỏ vì những lý do khách quan và chủ quan như: Động đất, núi lửa, bão gió, chiến tranh, đình công, biểu tình, khủng bố, rối loạn chính trị, dịch bệnh..Các giải pháp hoặc đền bù (nếu có) sẽ phụ thuộc vào Nhà cung  cấp dịch vụ liên quan.

Giá vé bao gồm

Đánh giá

C

huyên viên tư vấn liên lạc và hướng dẫn qúy khách chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi khởi hành, hỗ trợ trực tuyến trong suốt chuyến đi và tiếp nhận phản hồi sau khi quý khách về Việt Nam.

Lưu trú:

– 5 đêm trên du thuyền Spectrum of the Seas

Khác:

– Ăn uống trên du thuyền: bao gồm buffet sáng, buffet trưa, bữa tối ở nhà hàng chính, đồng thời có các nhà hàng phục vụ ăn uống miễn phí.

– Tiền tip bắt buộc USD16.5/người/ngày hoặc USD18.5/người/ngày (cho hạng phòng Suites trở lên) áp dụng cho người lớn, trẻ em và bé nhỏ.

– Thuế, phí bến cảng.

– Các show biểu diễn, trò chơi và giải trí miễn phí trên du thuyền.

0902622717